Camera quan sát nhà hàng nào tốt

Bài Viết Về Camera

Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển của khoa học và công nghệ thì trong cuộc sống của chúng ta ngày càng có nhiều sự ứng dụng công nghệ hiện đại hơn, tiện ích hơn cho người dùng. Việc lắp đặt camera an ninh đã không còn xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là ở các nhà hàng hay quán ăn. Ngoài mục đích là bảo vệ tài sản của nhà hàng và đảm bảo an ninh thì việc lắp camera tại nhà hàng cũng giúp cho chủ quản lý dễ dàng quán xuyến các hoạt động trong nhà hàng hơn, quan sát được hoạt động của nhân viên có chất lượng hay không? 

Camera Trọn Bộ
Camera Trọn Bộ

Có thể liệt kê ra những ưu điểm của việc lắp ráp camera trong nhà hàng như sau:

  • Qua camera, dù không thường xuyên ở nhà hàng nhưng quản lý vẫn theo dõi được cách làm việc của nhân viên, thái độ trong công việc cũng như đối với khách hàng của nhân viên có tốt hay không, từ đó đào tạo đội ngũ nhân viên hiệu quả hơn cũng như khắc phục lỗi sai của nhân viên kịp thời hơn.
  • Khi có lắp camera quan sát thì nhân viên cũng tự giác, chủ động hơn trong công việc mà không cần nhắc nhở quá nhiều, tăng được hiệu suất làm việc từ đó mang lại doanh thu cao hơn cho nhà hàng.  
  • Đối với những nhà hàng có không gian rộng, khó để hình dung sắp xếp không gian, bàn ghế phù hợp thì bạn có thể thông qua camera để quan sát từ trên tổng quát hơn, dễ dàng sắp xếp hơn tạo nên không gian nhà hàng hợp lí và thu hút khách hàng, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng tận hưởng khi ăn uống. 
  • Đảm bảo an ninh cho nhà hàng, hạn chế vấn đề trộm cắp xảy ra và từ đó tạo nên sự an tâm cho khách hàng cũng như nhân viên.
  • Vô cùng tiện ích và tiết kiệm chi phí, quản lý có thể quản lý 24/24 bất cứ ở đâu một cách linh hoạt chỉ với đường truyền internet và thiết bị đầu cuối. 

Hiện nay trên thị trường camera đa dạng và nhiều thể loại, nhiều thương hiệu xuất hiện thì sẽ rất khó để bạn lựa chọc được một sản phẩm thật sự chất lượng và đảm bảo. Tại công ty Viễn thông Tài năng, chúng tôi cung cấp các dòng camera chuyên nghiệp và chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Đối với các nhà hàng, chúng tôi tin rằng mình có thể tư vấn là lắp đặt cho quý nhà hàng loại camera xứng đáng với sự tin cậy của chủ nhà hàng. Thông thường ở các nhà hàng, sẽ có rất nhiều địa điểm cần được lắp camera như khu vực bãi xe, khu vực cổng ra vào và quầy lễ tân, khu vực thức khách và cuối cùng là nhà bếp, nhà kho. 

Camera Không Dây
Camera Không Dây

Để đáp ứng tốt thì các nhà hàng nên chọn những camera an ninh có tính năng như sau

  • Phát hiện được các chuyển động để phát hiện ra tình trạng xâm nhập, trộm cắp tài sản hay phá hoại nhà hàng.
  • Có góc quay linh hoạt giám sát được toàn bộ các hoạt động diễn ra trong nhà hàng, nhằm đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng và nhân viên của nhà hàng.
  • Có thể truy cập, quan sát từ xa thông qua máy tính hoặc điện thoại.
  • Camera nhỏ và linh hoạt phù hợp cho những vị trí nhạy cảm trong nhà hàng như các khóc khuất, khu vực gửi xe hay  cửa ra vào.
  • Có điều khiển từ xa để điều khiển camera. 
Camera Ngoài Trời
Camera Ngoài Trời

Các loại camera phù hợp lắp đặt tại nhà hàng

  • Camera quan sát không dây: đây là dòng camera hoạt động mà không cần tới dây nối, nó hoạt động độc lập và kết nối với wifi. Bạn có thể dễ dàng quan sát thông qua điện thoại từ xa, ngoài ra nó còn có nhiều tính năng thông minh như có thể đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động hay xoay 360 độ, … Được đánh giá là thiết bị ghi hình và giám sát, đảm bảo an ninh tuyệt đối, hỗ trợ chống trộm cắp hiệu quả cao.
  • Camera quan sát có dây: đây là loại camera phù hợp với các hộ gia đình, các tòa nhà hay các bãi giữ xe.. Ưu điểm là ghi hình chặt chẽ và chuyên nghiệp, hoạt động ổn định với các đường dây truyền tín hiệu cấp tốc. Chính vì vậy các nhà hàng cũng có thể sử dụng, đặc biệt là các nhà hàng lớn. 

Trên thị trường hiện nay, những dòng camera uy tín và mức giá chất lượng đến từ các thương hiệu lớn được ưa chuộng sử dụng bao gồm HIKVISION, AVTECH, QUESTEK,… Trong đó dòng camera IP HIKVISION là lựa chọn hàng đầu và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất. Cách Gắn Camera Quan Sát Qua Điện Thoại Sao Mới Chuẩn

Camera Trong Nhà
Camera Trong Nhà

Lời kết

Đến với công ty Viễn thông Tài Năng chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm đa dạng, phong phú. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng, độ bền lâu dài. Với kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu dù là những khách hàng khó tính nhất. Để lại ngay thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc cụ thể nhé. Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Hoài Thương